1/07/2553

ประวัติของชนเผ่า Dark Elf



ความไม่ลงรอยของพวกElf

การ เปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ได้เกิดขึ้นในป่าของชาวเอลฟ์ในช่วงนี้เอง เมื่อสูญเสียอำนาจการปกครองให้กับเหล่ามนุษย์ ชาวเอลฟ์ก็เริ่มสูญเสียความมั่นใจไป และพวกเขาก็ลืมความมุ่งมั่นที่จะปกครองดินแดนและเริ่มพอใจกับการใช้ชีวิตอัน สงบสุขในป่าของพวกเขา

แต่มีชาวเอลฟ์อยู่กลุ่มหนึ่งที่เรียกตัวเอง ว่า Brown Elves รู้สึกไม่พอใจกับสภาพความสงบสุขที่ชาวเอลฟ์ส่วนใหญ่มีอยู่ในขณะนี้ ด้วยความที่ Brown Elves มีความทะเยอทะยานในตัวเองสูง พวกเขาจึงยืนกรานที่จะทำสงครามกับมนุษย์ต่อไป ถึงแม้ว่านั่นจะหมายถึงการที่ต้องใช้มนตร์ดำต้องห้ามก็ตาม อย่างไรก็ตาม ความคิดดังกล่าวของพวก Brown Elves ก็ต้องเผชิญกับการต่อต้านของพวก Elves ที่เหลือ

ในช่วงเวลานี้ พ่อมดที่เป็นมนุษย์ก็ได้ปรากฏตัวขึ้นท่ามกลางพวก Brown Elves และได้เข้าไปหาผู้นำของพวกเขาพร้อมพูดว่า

กษัตริย์แห่ง Brown Elves ท่านต้องการอำนาจ แต่พวก Tree Elves ที่อ่อนแอและพรรคพวกกลัวว่าท่านจะได้อำนาจที่ยิ่งใหญ่ตามที่ท่านควรจะได้รับ พวกเขาเพียงแค่กังกลว่าท่านจะโจมตีพวกเขา หรือว่าจะนำความเดือดร้อนมาให้พวกเขาจากการไปท้าทายมนุษย์ ด้วยความคิดอันอ่อนแอนี้เองที่เป็นสาเหตุของความอ่อนแอในปัจจุบัน

ผู้นำแห่ง Brown Elves ได้ตอบกลับไปอย่างระแวดระวังว่า ท่านเป็นใครนะ พ่อมดมนุษย์งั้นหรือ จะมาหลอกพวกข้าเพื่ออะไรอีกล่ะ

ข้าชื่อ Dasparion ข้าเป็นเพียงพ่อมดคนหนึ่ง แต่ข้ามีอำนาจที่ท่านต้องการ ข้าสามารถทำให้ฝันของท่านเป็นจริงได้ แต่ท่านต้องให้ในสิ่งที่ข้าต้องการ

แล้วท่านต้องการอะไรล่ะ

ความเยาว์วัยของท่าน ความลับที่จะมีชีวิตอยู่ชั่วนิรันดร์ Dasparion พูดพร้อมกับยิ้มกริ่มที่มุมปาก

ข้าอาจจะเก่งในเรื่องเวทย์มนตร์คาถาด้วยก็ได้ แต่ข้าก็เป็นเพียงมนุษย์และชีวิตของข้าก็ไม่อาจยืนยาวถึง 100 ปีหรอก เพราะฉะนั้น กษัตริย์แห่ง Brown Elves ท่านจะตัดสินใจอย่างไร ถ้าเราสองคนร่วมมือกัน เราย่อมได้ในสิ่งที่เราทั้งสองปรารถนา

เนื่อง จาก Brown Elves ถูกครอบงำด้วยมนตร์ดำของ Dasparion พวกเขาจึงยอมรับข้อเสนอและเรียนมนตร์ดำภายใต้การควบคุมของเขา ส่วน Dasparion เอง ได้ครอบครองสูตรที่จะทำให้ตัวเขาเป็นอมตะ

หลังจาก ที่ได้รับรู้เหตุการณ์ดังกล่าว พวกเอลฟ์ก็ได้เนรเทศพวก Brown Elves ผู้ซึ่งละทิ้งความเชื่อต่อเทพี Einhasad และหันมานับถือเทพ Gran Kain แทน การสู้รบระหว่างพวกเอลฟ์ก็เกิดขึ้นตามมา พวก Brown Elves ซึ่งทำตามแผนการของ Desparion ได้ใช้มนตร์อันร้ายกาจเพื่อทำลายล้างพวก Tree Elves แต่พวก Tree Elves ได้ร่ายคำสาปสะกดพวก Brown Elves คำสาปนี้ได้ทำให้ป่าของพวก Brown Elves ผุพังลงไป และพวก Brown Elves ได้กลายมาเป็นเผ่าพันธุ์แห่งความมืด และหลังจากนั้นเป็นต้นมา พวก Brown Elves จึงเป็นที่รู้จักกันในนามของ Dark Elves

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น